คุณผู้อ่านอาจจะสงสัยว่า เรานำเรื่องนี้มาเล่าทำไม? ในเมื่อก็เห็นๆ กันอยู่แล้ว ประเด็นก็คือ โฆษณาที่ทำออกมา ต้องถือว่า เจ้าของผลิตภัณฑ์ก้ไม่กล้าโปรโมท iPad มากเกินไป เพราะกลัวว่า ผู้บริโภคจะสนใจ iPad มากกว่า จนลืมไปว่า โฆษณาที่รับชมอยู่นั้นเป็นสินค้าอะไรกันแน่ แต่หากเป็นเอเจนซี่ในไต้หวันเรื่องเดี่ยวกันนี้ พี่แกจัดเต็มไปเลย โดยเฉพาะโฆษณาดื่มชาเขียวชุดล่าสุดที่ให้ลุ้นรับ iPad 2 แทนที่จะทำเหมือนโฆษณาที่พบเห็นทั่วไป ทีมสร้างสรรค์จับคนหน้าเหมือนจอบส์มาในแบบฉบับของการเปิดตัว iPad 2 แต่เปลี่ยนเป็นคำถามว่า ใครอยากได้ iPad 2 แล้วให้พี่จอบส์ของเราหยิบชาเขียวมาโชว์ เพื่อบอกว่า ถ้าอยากได้ก็แค่ดื่มชาเขียว แล้วลุ้นเป็นเจ้าของได้ทุกสัปดาห์ ดูเหมือนจะเป็นโฆษณา iPad 2 แต่จุดที่ฮุคเข้าไปในสมองของผู้บริโภคที่ได้รับชมเต็มๆ ก็คือ ภาพที่จอบส์ถือชาเขียว แทนอุปกรณ์ iOS นี่สิ จำเลยนะเนี่ย :D
เว็บไซต์ในข่าว: YouTube
แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com
ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=413963