นับว่าแคมเปญจ์ Open Happiness เป็นการสร้างการสัมผัสกับแบรนด์โค้กได้อย่างแนบชิดสนิทเนื้อกันจริงๆ เพราะผู้บริโภคที่สนใจร่วมแคมเปญจ์ จะต้องโผเข้าโอบกอดตู้หยอดเหรียญฯ โค้กที่มีสีสันแดงสดในลักษณะที่กายแนบชิดติดตู้ดูน่ารักไปอีกแบบ ถึงแม้ว่า ตู้หยอดเหรียญฯ ของโค้กจะกว้างพอสมควร เรียกว่า สุดแขนสองข้าง แถมยังต้องออกแรงเล็กน้อย เพื่อให้เซ็นเซอร์ของตู้โค้กรับรู้ถึง"แรงกอด"จนเป็นที่พอใจ มันก็จะปล่อย"โค้ก"ให้ไหลลงมาตรงช่องรับด้านล่างฟรี 1 กระป๋องทันที
ที่น่ารักอีกแบบก็คือ แทนที่จะใช้โลโกคำว่า Coke หรือ Coca Cola ทางบริษัทกลับสกรีนคำว่า HugMe (กอดฉันสิ) ตัวใหญ่ๆ และใช้"สีแดง"กับเส้นโค้งด้านล่าง เพื่อสื่อถึงแบรนด์ที่ผู้บริโภคทั่วโลกคุ้นเคยว่า มันคืออัตลักษณ์ของแบรนด์เครื่องดื่มน้ำดำอย่างโค้กนั่นเอง สำหรับตู้แจกโค้กแลก"กอด"นี้ ตั้งอยู่ในประเทศสิงคโปร์ โดยทาง Coke มีแผนว่าจะกระจายตู้ภายใต้แคมเปญจ์นี้ไปยังประเทศต่างๆ ในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ด้วย เว็บมาสเตอร์ arip ก็ได้แต่หวังว่า บ้านเราคงจะได้"กอด"เจ้าตู้นี้เหมือนกันนะ ซึ่งเชื่อเหลือเกินว่า คงจะมีคนรอ"กอด"กันเป็นแถวยาว และโค้กกระป๋องคงหมดตู้อย่างรวดเร็ว
แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com
ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=415118