[เอ.อาร์.ไอ.พี, www.arip.co.th] ปีที่แล้ว Esquire ทำให้ทั่วโลกต้องหันกลับมามองนิตยสารเล่มนี้กันอีกครั้ง เมื่อฉบับพิเศษในเดือนดังกล่าวได้แทรกโฆษณาอิเล็กทรอนิกส์เข้าไปในเล่ม โดยใช้เทคโนโลยี E-Ink ล่าสุดบริษัทผู้ผลิตน้ำดำอย่าง Pepsi ร่วมกับเครือข่ายสถานีโทรทัศน์ CBS และ Time Warner กำลังจะใส่"วิดีโอ"ลงไปในนิตยสาร Entertainment Weekly ฉบับเดือนกันยายนนี้
การร่วมมือของสามยักษ์ใหญ่ในการแทรกโฆษณาที่เป็นวิดีโอเข้าไปในนิตยสารด้วยเทคโนโลยี Video In Print (VIP) จะทำให้ผู้อ่านได้สัมผัสกับประสบการ์ณใหม่ในการรับชมโฆษณา โดยหน้าจอวิดีโอที่อยู่ในหน้านิตยสารจะสามารถโต้ตอบการทำงานกับผู้อ่านได้ สำหรับโฆษณาชิ้นดังกล่าวจะปรากฎในนิตยสาร Entertainment Weekly ฉบับวันที่ 18 กันยายน ศกนี้
สำหรับจอวิดิโอที่อยู่ในนิตยสารจะไปพร้อมกับแบตเตอรี่แบบชาร์จใหม่ได้ โดยเนื้อหาวิดีโอความยาวทั้งหมด 40 นาทีจะอยู่ภายในไมโครชิป เมื่อผู้อ่านเปิดหน้าโฆษณาดังกล่าวขึ้นมา วิดีโอจะถูกโหลดให้เล่นโดยอัตโนมัติ (กลไกการเปิดจะทำคล้ายการ์ดดนตรีที่ใช้กระดาษทำเป็นลิ้นเลื่่อนให้หน้าสัมผัสของสวิทช์ครบวงจร) ผู้อ่านจะสามารถเลือกชมคลิปวิดีโอ 5 เรื่องผ่านทางปุ่มที่อยู่บริเวณด้านขวาของหน้าโฆษณา
ในส่วนของวิดิโอจะเป็นการโปรโมตรายการของ CBS ที่คั่นด้วยโฆษณาเป๊ปซี่ อย่างไรก็ตาม ไม่มีการเปิดเผยถึงต้นทุนในการผลิตโฆษณาลักษณะนี้เข้าไปในนิตยสาร แต่คาดว่า ราคาของ Entertainment Weekly ฉบับดังกล่าวจะแพงกว่าปกติ เนื่องจากต้นทุนของวิดีโอที่แทรกอยู่ในเล่มนั่นเอง
Credit : http://www.arip.co.th/news.php?id=409784
Site : www.it4x.com
การร่วมมือของสามยักษ์ใหญ่ในการแทรกโฆษณาที่เป็นวิดีโอเข้าไปในนิตยสารด้วยเทคโนโลยี Video In Print (VIP) จะทำให้ผู้อ่านได้สัมผัสกับประสบการ์ณใหม่ในการรับชมโฆษณา โดยหน้าจอวิดีโอที่อยู่ในหน้านิตยสารจะสามารถโต้ตอบการทำงานกับผู้อ่านได้ สำหรับโฆษณาชิ้นดังกล่าวจะปรากฎในนิตยสาร Entertainment Weekly ฉบับวันที่ 18 กันยายน ศกนี้
สำหรับจอวิดิโอที่อยู่ในนิตยสารจะไปพร้อมกับแบตเตอรี่แบบชาร์จใหม่ได้ โดยเนื้อหาวิดีโอความยาวทั้งหมด 40 นาทีจะอยู่ภายในไมโครชิป เมื่อผู้อ่านเปิดหน้าโฆษณาดังกล่าวขึ้นมา วิดีโอจะถูกโหลดให้เล่นโดยอัตโนมัติ (กลไกการเปิดจะทำคล้ายการ์ดดนตรีที่ใช้กระดาษทำเป็นลิ้นเลื่่อนให้หน้าสัมผัสของสวิทช์ครบวงจร) ผู้อ่านจะสามารถเลือกชมคลิปวิดีโอ 5 เรื่องผ่านทางปุ่มที่อยู่บริเวณด้านขวาของหน้าโฆษณา
ในส่วนของวิดิโอจะเป็นการโปรโมตรายการของ CBS ที่คั่นด้วยโฆษณาเป๊ปซี่ อย่างไรก็ตาม ไม่มีการเปิดเผยถึงต้นทุนในการผลิตโฆษณาลักษณะนี้เข้าไปในนิตยสาร แต่คาดว่า ราคาของ Entertainment Weekly ฉบับดังกล่าวจะแพงกว่าปกติ เนื่องจากต้นทุนของวิดีโอที่แทรกอยู่ในเล่มนั่นเอง
Credit : http://www.arip.co.th/news.php?id=409784
Site : www.it4x.com