ธีมโฆษณาชุดใหม่จะใช้การนำเสนอด้วยคำต่างๆ ที่แสดงให้เห็นถึงอารมณ์ความรุ้สึกที่เกิดขึ้นจากการใช้แอพฯ ที่หลากหลาย และมีความมหัศจรรย์บน iPad ประกอบกับเสียงของฝูงชนที่ตะโกนพร้อมกัน เมื่อหยุดที่คำๆ หนึ่ง โดยคำสุดท้ายในโฆษณาชุดแรกจะจบด้วยคำว่า Alive ซึ่งโฆษณาเผยให้เห็นถึงการใช้แอพฯ ต่างๆ บน iPad โดยเฉพาะกราฟิกที่ตอบสนองการใช้งานได้ราวกับมีชีวิต ประกอบกับการแสดงผลบนหน้าจอที่คมชัดสว่างสดใสทำให้แอพฯ ต่างๆ ที่เล่นบน iPad ซึ่งมีอยู่มากกว่า 300,000 แอพฯ ดูมีชีวิตชีวากว่าของคู่แข่ง ดังคลิปข้างล่างนี้
ส่วนโฆษณาอีกชุดหนึ่งที่ทิ้งท้ายด้วยคำว่า Together รูปแบบโฆษณาจะเหมือนกับชุดแรก กล่าวคือ เป็นการนำเสนอการทำงานอันน่าประทับใจของแอพฯ ต่างๆ ทีออกแบบมาเพื่อใช้บน iPad ความสมจริงของแอพฯ ด้วยวิธีตัดภาพการใช้งานแอพฯ อย่างรวดเร็ว ประกอบกับดนตรีที่เร่งเร้า สลับเสียงตะโกนของฝูงชน ซึ่งคำว่า Together จะแสดงให้เห็นการใช้ iPad มากกว่า 2 คน (multi-touch & multi-tasking) ในการเล่นแอพฯ ได้อย่างลื่นไหล ดูเหมือน Apple พยายามทำให้โฆษณาสองตัวนี้แตกต่างจากเดิมอย่างตั้งใจ โดยเฉพาะเรื่องของเสียงที่ดัง ดนตรีที่แรง เหมือนกับเป็นการข่มขู่คู่แข่งในที ซึ่งแตกต่างจากธีมเดิมี่ใช้เสียงโน้ตดนตรีหยอดๆ เป็นจังหวะๆ ที่ฟังสบายๆ พร้อมกับเสียงพูดฉลาดๆ กับข้อความโดนๆ ที่อาจจะเบาไปจนไม่สามารถข่มคู่แข่ง หรือเรียกร้องความสนใจของผู้บริโภคได้ ก็ลองชมกันดูนะครับ เผื่อว่า มันอาจจะทำให้คุณผู้อ่านสัมผัสได้ถึงความต่างของ iPad ที่ไม่เหมือนคู่แข่งอย่าง Android - -"
แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com
ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=416317