จากการเปิดเผยของ Benjamin Ho หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ HTC กับ Wall Street Journal ว่า HTC จะใช้กลยุทธ์การตลาดในเชิงรุกมากขึ้น เพื่อสร้างความแข็งแกร่ง และโดดเด่นในผลิตภัณฑ์ของ HTC ให้มากขึ้น เพราะฉะนั้นมันจึงถึงเวลาที่จะต้องมีการเปลี่ยนแปลง โดย HTC พร้อมใช้งบประมาณมหาศาลเพื่อลงทุนในการตลาดด้านสื่อดิจิตอลให้มากขึ้นเป็น 250% บวกกับอีก 100% สำหรับสื่อเดิมของบริษัท Ho ยังเสริมต่อว่า "เรามีนวัตกรรมมากมาย แต่พวกเรายังดังไม่พอ"
นอกจากนี้ Benjamin Ho ยังได้ออกมาแก้ข่าวที่ว่า HTC กำลังมีปัญหาผู้ผลิตชิ้นส่วนของ HTC One ด้วย โดยเขาให้ข้อมูลว่า ชิ้นส่วนชนิดพิเศษในตัวกล้อง HTC One หรือที่เรียกว่า Ultrapixel จำเป็นต้องได้รับการปรับแต่งอย่างละเอียดถี่ถ้วนมากกว่ากล้องปกติทั่วไป มันจึงเป็นสาเหตุให้การผลิต HTC One ต้องชะลอตัว
อย่างไรก็ตามในความคิดส่วนตัวต่อการเปลี่ยนสโลแกนครั้งนี้ นอกเหนือจากการรุกตลาดที่มากขึ้นและการยกระดับแบรนด์ HTC แล้ว วิธีการนี้ยังน่าจะแฝงไปด้วยความต้องการที่จะเรียกความน่าเชื่อถือจากผู้ใช้งานให้กลับคืนมา ด้วยสาเหตุของประสิทธิภาพของมือถือ HTC รุ่นก่อนๆ รวมถึงการลบภาพเดิมๆที่ใครหลายคนพูดกันว่ามือถือ HTC ใช้งานยาก
แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com
ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=416502