ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
HTC เปลี่ยนสโลแกนหวังแบรนด์แกร่งขึ้น
แสดงแล้ว 1494 ครั้ง /
มีนาคม 26, 2013, 15:33:28

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
     


     

จากการเปิดเผยของ Benjamin Ho หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ HTC กับ Wall Street Journal ว่า HTC จะใช้กลยุทธ์การตลาดในเชิงรุกมากขึ้น เพื่อสร้างความแข็งแกร่ง และโดดเด่นในผลิตภัณฑ์ของ HTC ให้มากขึ้น เพราะฉะนั้นมันจึงถึงเวลาที่จะต้องมีการเปลี่ยนแปลง โดย HTC พร้อมใช้งบประมาณมหาศาลเพื่อลงทุนในการตลาดด้านสื่อดิจิตอลให้มากขึ้นเป็น 250% บวกกับอีก 100% สำหรับสื่อเดิมของบริษัท Ho ยังเสริมต่อว่า "เรามีนวัตกรรมมากมาย แต่พวกเรายังดังไม่พอ"


นอกจากนี้ Benjamin Ho ยังได้ออกมาแก้ข่าวที่ว่า HTC กำลังมีปัญหาผู้ผลิตชิ้นส่วนของ HTC One ด้วย โดยเขาให้ข้อมูลว่า ชิ้นส่วนชนิดพิเศษในตัวกล้อง HTC One หรือที่เรียกว่า Ultrapixel จำเป็นต้องได้รับการปรับแต่งอย่างละเอียดถี่ถ้วนมากกว่ากล้องปกติทั่วไป มันจึงเป็นสาเหตุให้การผลิต HTC One ต้องชะลอตัว

อย่างไรก็ตามในความคิดส่วนตัวต่อการเปลี่ยนสโลแกนครั้งนี้ นอกเหนือจากการรุกตลาดที่มากขึ้นและการยกระดับแบรนด์ HTC แล้ว วิธีการนี้ยังน่าจะแฝงไปด้วยความต้องการที่จะเรียกความน่าเชื่อถือจากผู้ใช้งานให้กลับคืนมา ด้วยสาเหตุของประสิทธิภาพของมือถือ HTC รุ่นก่อนๆ รวมถึงการลบภาพเดิมๆที่ใครหลายคนพูดกันว่ามือถือ HTC ใช้งานยาก



แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=416502


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: