ช่วงนี้ไมโครซอฟท์ (Microsoft) คงต้องเหนื่อยหน่อย ไหนจะต้องผลักดันผลิตภัณฑ์ที่ถือเป็นอู่ข้าวอู่นน้ำตัวหนึ่งอย่าง Windows 7 สมรภูมิบนอินเทอร์เน็ตทั้งบราวเซอร์ IE และเสิร์ชเอ็นจิ้น Bing ล่าสุดยังต้องฟาดฟันกับตลาดสมาร์ทโฟนที่เพิ่งปล่อย Windows Mobile 6.5 ออกมา เรียกว่า ศึกรอบด้านจริงๆ นี่ยังไม่นับรวม Google Docs หอกข้างแคร่ของ Office 2010 เฮ่อ...เหนื่อยแทนจริงๆ
และด้วยความที่ต้องพยายามบอกเล่าเก้าสิบให้ตลาดได้รับทราบถึงความเคลื่อนไหว ของผลิตภัณฑ์ใหม่ตลอดเวลา ก่อนหน้านี้ MS ได้ทุ่มเงินไปกับโฆษณา Bing ร่วม 100 ล้านเหรียญฯ เพื่อหวังสร้างกระแสให้ผู้คนรู้จักเสิร์ชตัวนี้ ก่อนที่จะตามมาด้วยโฆษณาในชุดของ Windows 7 มาวันหนึ่งถึงคราวของ Windows Phone ซึ่งผลงานโฆษณาที่ทำออกมา ดูเข้าใจง่ายดี โดยไมโครซอฟท์ต้องการชูคอนเซปต์ว่า แอพพลิเคชันต่างๆ ที่คุณใช้งานบนวินโดวส์จะสามารถติดตามคุณไปได้ทุกที่ (แม้ยามปิดโน้ตบุ๊กไปแล้ว) เมื่อคุณมี Windows Phone ส่วนจะนำเสนอออกมาได้โดนใจแค่ไหนนั้น คงต้องพิสูจน์ด้วยสายตาคุณเองแล้วล่ะครับ :p
Windows Phone Microsoft 'Icons' TV Commercial
ข้อมูลจาก: http://www.arip.co.th/news.php?id=410128
Site : www.it4x.com
และด้วยความที่ต้องพยายามบอกเล่าเก้าสิบให้ตลาดได้รับทราบถึงความเคลื่อนไหว ของผลิตภัณฑ์ใหม่ตลอดเวลา ก่อนหน้านี้ MS ได้ทุ่มเงินไปกับโฆษณา Bing ร่วม 100 ล้านเหรียญฯ เพื่อหวังสร้างกระแสให้ผู้คนรู้จักเสิร์ชตัวนี้ ก่อนที่จะตามมาด้วยโฆษณาในชุดของ Windows 7 มาวันหนึ่งถึงคราวของ Windows Phone ซึ่งผลงานโฆษณาที่ทำออกมา ดูเข้าใจง่ายดี โดยไมโครซอฟท์ต้องการชูคอนเซปต์ว่า แอพพลิเคชันต่างๆ ที่คุณใช้งานบนวินโดวส์จะสามารถติดตามคุณไปได้ทุกที่ (แม้ยามปิดโน้ตบุ๊กไปแล้ว) เมื่อคุณมี Windows Phone ส่วนจะนำเสนอออกมาได้โดนใจแค่ไหนนั้น คงต้องพิสูจน์ด้วยสายตาคุณเองแล้วล่ะครับ :p
Windows Phone Microsoft 'Icons' TV Commercial
ข้อมูลจาก: http://www.arip.co.th/news.php?id=410128
Site : www.it4x.com