ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] ภาพยนต์ตำนาน facebook ฉาย ต.ค.นี้
แสดงแล้ว 1498 ครั้ง /
มิถุนายน 22, 2010, 17:04:37

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      "คุณไม่มีทางได้เพื่อนถึง 500 ล้านคน โดยมีศัตรูผู้ไม่หวังดีเพียงไม่กี่รายเท่านั้น" ข้อความนี้เป็นวลีทีใช้เปิดตัวภาพยนต์เรื่อง "The Social Network" ที่แต่เดิมใช้ชื่อว่า "Facebook" ภาพยนต์จากค่ายโคลัมเบียพิกเจอร์ ล่าสุดได้มีการปล่อยโปสเตอร์หนังเรื่องนี้ เพื่อเป็นการเปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการแล้ว!!!


     
 

โปสเตอร์ที่ออกมาจะเป็นภาพของผู้ก่อตั้งเฟซบุ๊ค Mark Zuckerberg ซึ่งแสดงโดย Jesse Eisenberg นักแสดงจากภาพยนต์เรื่อง Advertureland และ The Squid & the Whale พร้อมกับข้อความว่า "You don't get to 500 million firends without making a few anemies" สำหรับ The Social Network กำกับโดย David Finher ผู้กำกับฝีมือดีจากภาพยนต์เรื่อง Benjamin Button และ Fight Club โดยแนวของภาพยนต์จะเป็นหนังชีวิตที่ไม่นำเสนอเรื่องราวที่ซีเรียสเกินไป หรือ comedy drama เกี่ยวกับประวัติการเริ่มต้นของเฟซบุ๊คจนถึงวันที่มันครอบครองโลกออนไลน์ กำหนดลงโรงวันที่ 1 ตุลาคม ศกนี้

เฟซบุ๊คเปิดให้บริการในปี 2004 เพียงแค่ 6 ปีมันได้กลายเป็นเครือข่ายสังคมออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกไปแล้ว บริษัทต้องเผชิญกับประเด็นร้อนตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้จนตกเป็นข่าวพาดหัวอยู่บ่อย และเป็นเรื่องที่เฟซบุ๊คกังวลต่อทิศทางอนาคตของบริษัท แม้เฟซบุ๊คจะมีสมาชิก 500 ล้านคน คงเป็นไปไม่ได้ที่จะมีศัตรูเพียงไม่กี่รายเท่านั้น และนั่นคือสิ่งที่วันนี้เฟซบุ๊กกำลังประสบอยู่ในปัจจุบัน ภาพยนต์เรื่อง The Social Network ดัดแปลงจากหนังสือของ Ben Merich ทีตีพิมพ์ในปี 2009 ชื่อว่า "The Accidental Billionaires" สำหรับการประชาสัมพันธ์ภาพยนต์ก็คงจะหนีไม่พ้นวิธีเปิดเว็บไซต์ทีมาพร้อมกับฟังก์ชัน recommend หนังเรื่องนี้ให้กับเพื่อนๆ ในเฟซบุ๊คไปดูอย่างไม่ต้องสงสัย แล้วคุณผู้อ่านล่ะครับ สนใจไปชมภาพยนต์เรื่องนี้กัน หรือเปล่า? 

ข้อมูลจาก: towleroad

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=411541


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: