ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] AIS App Store แหล่งรวมแอพ iPhone
แสดงแล้ว 2022 ครั้ง /
ธันวาคม 23, 2010, 10:58:12

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      ไม่ต้องสงสัยเลยนะครับว่าในตอนนี้ Smart Phone ที่มาแรงที่สุดก็คงต้องยกตำแหน่งให้กับ iPhone เพราะโดดเด่นโดนใจทั้งรูปลักษณ์การดีไซน์ และประสิทธิภาพคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไป ที่สำคัญยังมีแอพพลิเคชั่นที่รองรับไลฟ์สไตล์ต่างๆ ของผู้ใช้ให้เลือกดาวน์โหลดมาใช้มากมาย ช่วยอำนวยความสะดวกทั้งในเรื่องงานและ lifestyle ส่วนตัว


     
 

อย่างล่าสุดนี้ผู้นำทางด้านการให้บริการสัญญาณมือถืออย่างค่ายเอไอเอสก็ได้เปิดบริการ AIS App Store ขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าเอไอเอสที่ใช้โทรศัพท์ iPhone โดยในนั้นจะมีแอพต่างๆ หลากหลาย มากมาย ให้เลือกโหลดไปใช้ได้ตามความต้องการ โดยแอพเด่นๆ ของ AIS ในตอนนี้ผมขอแนะนำ 4 แอพครับ

Layar แอพที่ช่วยให้คุณได้มองเห็นว่าสถานที่ไหน ร้านไหนมีสิทธิประโยชน์จากเอไอเอสบ้าง ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดค่าอาหาร สิทธิพิเศษต่างๆ รวมทั้งค้นหาว่ามี AIS Shop อยู่ที่ไหนในบริเวณนี้บ้าง โดยจะเป็นการประยุกต์ใช้ความสามารถของกล้อง GPS Compass Accelerometer อินเทอร์เน็ต และเชื่อมต่อเข้ากับฐานข้อมูลอย่างเช่น YouTube, foursquare, Google, Wikipedia ฯลฯ สามารถใช้งานได้ง่ายๆ เพียงแค่เปิดโปรแกรม แล้วส่องไปรอบๆ ตัว แอพจะบอกว่าจุดไหนมีสิทธิพิเศษของเอไอเอสอยู่บ้าง บอกชื่อสถานที่ และบอกระยะห่างจากจุดที่คุณยืนอยู่เท่าไหร่ ซึ่งเมื่อนับรวมแล้วจุดที่มีสิทธิพิเศษของเอไอเอสทั้งหมดมีมากกว่า 700 แห่งเลยทีเดียว

Blue Mobile แอพนี้ exclusive เฉพาะลูกค้าเอไอเอสเท่านั้นครับ สำหรับคนเล่นหุ้นโดยเฉพาะ ช่วยให้คุณติดตามความเคลื่อนไหวของตลาดหุ้นได้ทุกที่ทุกเวลา อัพเดทข้อมูลตลาดแบบเรียลไทม์ ทันทุกสถานการณ์ และยังดาวน์โหลดได้ฟรีอีกด้วย

eService แอพตัวนี้ช่วยให้ลูกค้าเอไอเอสสามารถใช้งาน eServices ได้สะดวก ง่ายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเช็คยอดค่าโทรศัพท์ ยอดการใช้งานบริการเสริม ดูรายละเอียดการโทร เช็คยอดเงินคงเหลือ เปลี่ยนโปรโมชั่น ชำระค่าบริการ เติมเงิน หรือ ดูรายละเอียดแพ็กเกจบริการเสริมต่างๆ ก็ทำได้ทันที ทันใจ ทุกที่ ทุกเวลา

BKK Gossip นิตยสารข่าวบันเทิงบน iPhone แห่งแรก และแห่งเดียวในโลก ที่สำคัญยังเป็นอีกหนึ่งแอพที่ exclusive เฉพาะลูกค้าเอไอเอสเท่านั้นนะครับ แอพนี้จะช่วยให้คุณได้อัพเดตข่าวสารวงการบันเทิงอย่างรวดเร็ว ส่งตรงถึงมือคุณแบบทันเหตุการณ์ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยข้อมูลที่ลึกทุกซอกทุกมุม ทั้งวงการดารา นักร้อง นางแบบ นายแบบ และเหล่าเซเลบริตี้ เรียกว่าเหมาะสำหรับผู้ที่รักในข่าวสารวงการบันเทิง นอกจากนั้นแล้วยังโหลดใช้งานได้ฟรีอีกด้วย

แนะนำกันแค่ 4 แอพเด่นๆ ก่อนนะครับ  ใน AIS App Store ยังมีแอพที่ exclusive เฉพาะลูกค้าเอไอเอสให้ได้ดาวน์โหลดมาใช้งานอีกมากมาย ลองเข้าไปดูได้นะครับที่เว็บไซต์ www.ais.co.th/iPhone

ข้อมูลจาก: AIS 

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://arip.co.th/news.php?id=412873


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: