ไมโครซอฟท์กล่าวว่า ขณะนี้ทางบริษัทกำลังทำงานร่วมกับ The Dealmap บริษัทที่รวบรวม"ข้อตกลง"ของธุรกิจร้านค้าที่อยู่ตามเมืองต่างๆ โดยไมโครซอฟท์จะวิเคราะห์ข้อมูลเหล่านั้น เพื่อดึงข้อมูลจาก The Dealmap มาปักหมุด และแสดงผลบนแผนที่ของ Bing เพื่อให้ผู้ใช้บริการเสิร์ช สามารถทราบถึงตำแหน่งของร้านรวงใกล้ๆ ที่มีข้อตกลงน่าสนใจให้กับผู้ใช้สามารถซื้อคูปองแล้วเดินทางไปใช้ที่ร้านได้ทันที การเปิดเกมรุกครั้งนี้ของไมโครซอฟท์เกิดจากความพยายามในการมองหานวตกรรมจากพันธมิตร แทนที่จะเลือกเว็บไซต์ที่มีไอเดียน่าสนใจ แล้วเข้าซื้อ หรือก็อปปี้ขึ้นมาให้เป็นผลิตภัณฑ์ของตนเอง
นอกจากไมโครซอฟท์จะปรับปรุงการทำงานของ Bing ให้มีประสิทธิภาพการค้นหาที่ดีขึ้นแล้ว ยังเพิ่มบริการใหม่ๆ ในลักษณะข้างต้นเข้าไปด้วย รวมถึงความพยายามใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ กับเสิร์ชของบริษัท เพื่อให้มันเป็นบริการที่ข่วยให้ชีวิตผู้ใช้ง่ายขึ้น อย่างเช่น การใช้ HTML5 ในการพัฒนาเว็บไซต์จนทำให้มันดูคล้ายแอพฯบนสมาร์ทโฟนมากขึ้น สำหรับการใช้บริการใหม่ของ Bing บนสมาร์ทโฟน ผู้ใช้จะสังเกตเห็นรายการ Deals ปรากฎอยู่ในเมนู
เว็บไซต์ในข่าว: Bing
แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com
ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://arip.co.th/news.php?id=413298