ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] "สมาร์ทโฟน"ฝีมือดีไซน์เนอร์ระดับโลก
แสดงแล้ว 1784 ครั้ง /
ตุลาคม 11, 2009, 23:54:21

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      รายงานข่าวเช้าวันอาทิตย์ ขอเริ่มด้วยแก็ดเจ็ตไฮโซที่เป็นข่าวล่าสุดออกมาเมื่อวันศุกร์ทีผ่านมา นั่นก็คือ จิออร์จิโอ อาร์มานี่ (Giorgio Armani) ร่วมมือกับซัมซุง (Samsung) ออกมือถือรุ่นใหม่ที่มีสไตล์เรียบหรู และสามารถเข้ากับชุดเสื้อผ้าของดีไซน์เนอร์ระดับโลกชาวอิตาลี โดยสนนราคาของมือถือรุ่นดังกล่าวอยู่ที่ 700 ยูโร (ประมาณ 36,000 บาท)

      อาร์มานี่ในวัย 75 ปีได้อธิบายถึงแนวคิดของการออกแบบมือถือครั้งนี้ว่า มันเป็นการผสานความสวยงามเข้ากับฟังก์ชันของมือถือไฮเอ็นด์ "วันนี้การแต่งตัวตามแฟชั่นได้แพร่หลายเข้าไปในชีวิตประจำวันของนักธุรกิจ มากขึ้น เมื่อซัมซุงต้องการให้ผมอกแบบสมาร์ทโฟนที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ และธุรกิจสมัยใหม่ ผมตัดสินใจทันทีที่จะใช้สุทรียภาพทางด้านแฟชั่นของผมในการออกแบบมัน" อาร์มานี่ กล่าว "ผมมีเป้าหมายง่ายๆ ในการออกแบบสมาร์ทโฟนที่ไม่ทำให้มันเป็นแค่อุปกรณ์ที่ดูหรูหราเพียงอย่าง เดียว แต่ยังต้องสามารถแสดงให้เห็นถึงฟังก์ชัน และประโยชน์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ใช้ที่เป็นผู้บริหารในยุคนี้ ผลลัพธ์คือ สมาร์ทโฟนที่มีความสมบูรณ์แบบ (ทั้งแฟชั่น และฟังก์ชัน) ไม่เหมือนใคร เข้ากันได้กับทุกช่วงเวลาของการใช้งานทั้งในธุรกิจ และส่วนตัว"



       สมาร์ทโฟนที่ออกแบบมานอกจากจะสวยหรูดูน่าใช้แล้วยังแฝงด้วยฟังก์ชันไฮเอ็นด์ อีกมากมาย ประกอบด้วย หน้าจอสัมผัส AMOLED ขนาด 3.5 นิ้ว ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Microsoft Windows Mobile 6.5 พร้อมคีย์บอร์ด QWERTY (ในกรณีที่ไม่ถนัดใช้คีย์บอร์ดเสมือนบนหน้าจอสัมผัส) สามารถรับส่งข้อมูลได้ที่ความเร็ว 7.2Mbps ด้วย HSDPA เชื่อมต่อไร้สาย WiFi, บลูทูธ, วิทยุเอฟเอ็ม, ช่องต่อทีวี, GPS, กล้องดิจิตอล 5 ล้านพิกเซล และหน่วยความจำภายในเครื่อง 8GB สามารถเพิ่มได้เป็น 32GB



       JK Shin รองประธานบริษัทซัมซุงกล่าวว่า เขารู้สึกยินดีที่ได้พิสูจน์ให้ลูกค้าได้เห็นอีกครั้งถึงคำมั่นสัญญาของ ทางบริษัทที่ต้องการเป็นผู้นำในด้านการผสานเทคโนโลยีที่นำสมัยเข้ากับการออก แบบ และแฟชั่นให้กับผลิตภัณฑ์อย่างแท้จริง "เราปลาบปลื้มเป็นอย่างมากที่สามารถสร้างประดิษฐ์กรรมสุดยอดอันเกิดจากความ ร่วมมือกันระหว่างจิออร์จิโอ อาร์มานี่ และซัมซุง อิเล็กทรอนิกส์" Shin กล่าว "มือถือรุ่นล่าสุดนี้ถือว่าเป็นสุดยอดของการรวมประสบการณ์ที่ผู้ใช้ได้จะได้ รับจากเทคโนโลยีกับดีไซน์จากดีไซน์เนอร์ที่รู้จักกันดีที่สุดในโลก และฟังก์ชันการใช้งานจากระบบปฏิบัติการ Windows Mobile 6.5"



ข้อมูลจาก: http://www.arip.co.th/news.php?id=410116

Site : www.it4x.com


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: