การร่วมมือที่เกิดขึ้นเป็นการนำ Bing เข้าสูโซเชียลเน็ตเวิร์ก ซึ่งได้เริ่มกับทวิตเตอร์ (Twitter) มาร่วมปีหนึ่งแล้ว โดยข่าวนี้ได้ถูกตีแผ่ออกไปในวันเดียวกันกับที่กูเกิ้ลประกาศเปลี่ยนโครงสร้างพื้นฐานของการเสิร์ชใหม่ไปใช้เทคโนโลยีที่เรียกว่า Caffeine ซึ่งทำให้กูเกิ้ลอัพเดตการเปลี่ยนแปลงข้อมูลบนโลกอินเทอร์เน็ตให้กับผู้ใช้ไดเร็วกว่าเดิม
Lawrene Kim โพสต์ใน Bing Community ว่า คุณสมบัติใหม่จะเริ่มให้บริการได้แล้ว โดยสามารถเข้าไปใช้ได้ที่ bing.com/social ทั้งนี้ Bing จะทำอินเด็กซ์จาก 2 แหล่งข้อมูลบน Facebook ได้แก่ Fan Pages ที่เผยแพร่อย่างเป็นทางการ และลิงค์ที่แชร์ (shared link) จากผู้ใช้ ซึ่งเลือกอัพเดตแบบ "everyone" ไมโครซอฟท์คาดว่า การร่วมมือกันครั้งนี้จะทำให้ Bing สามารถให้ผลลัพธ์ของแนวโน้มของเรื่องราวต่างๆ ได้ทันเหตุการณ์กว่าเดิม เรียกได้ว่า สามารถติดตามแนวโน้มใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นได้แบบเรียลไทม์ โดยจะแสดงขึ้นในหน้าผลลัพธ์ของ Bing ด้วย
ข้อมูลจาก: pcmag
แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com
ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=411465