ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] iPhone iOS 4 อัพเดตจาก iTunes ได้แล้ว
แสดงแล้ว 1543 ครั้ง /
มิถุนายน 22, 2010, 17:04:55

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      รายงานข่าวล่าสุด แอปเปิ้ล (Apple) ได้เปิดให้เจ้าของ iPhone 4, 3G และ 3GS สามารถอัพเดตระบบปฏิบัติการ iOS 4 ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติการทำงานใหม่นับ 100 รายการจาก iTunes ได้แล้ว อย่างไรก็ตาม บางคุณสมบัติการทำงานจะไม่สามารถใช้ได้บนไอโฟนรุ่นก่อนหน้านี้อย่างเช่น multitasking ที่ได้ได้เฉพาะบน iPhone 4 และ iPhone 3GS เท่านั้น


     
 

คุณสมบัติที่หลายคนรอคอย และมันมีอยู่ใน iOS 4 ก็คือ Multitasking การทำให้ไอโฟนสามารถรันได้หลายโปรแกรม และสลับการทำงานไปมาระหว่างโปรแกรมเหล่านั้นได้ โดยโปรแกรมที่ทำงานอยู่ด้านหลัง (background) จะไม่ลดทอนประสิทธิภาพการทำงานของโปรแกรมที่เลือกใช้งานเบื้องหน้า (foreground) ในขณะนั้น และไม่ทำให้แบตเตอรี่หมดเร็วอีกด้วย

Folders เป็นอีกคุณสมบัติหนึ่งที่น่าสนใจ เพราะมันช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดการแอพพลิเคชันต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่ลากและวางไอคอนของแอพฯเข้าไปในโฟลเดอร์ที่สร้างไว้เท่านั้น ส่่วน Unified Inbox จะแสดงข้อความทั้งหมดจากทุกอีเมล์ของผู้ใช้ไว้ในที่เดียวกัน ส่วนอื่นๆ ที่เปลี่ยนไปก็จะมีตัวเลือกที่เพิ่มขึ้นสำหรับการสร้าง playlist การซูมดิจิตอล 5 เท่า iBooks การแท็บเพื่อบันทึกวิดีโอและเปลี่ยนจุดโฟกัส การวิวภาพถ่ายโดยสามารถเลือกเฉพาะภาพที่มีคนที่ต้องการให้ปรากฎอยู่ในนั้น หรือเฉพาะภาพถ่ายในสถานที่นั้นๆ ตัวเลือกสำหรับวอลเปเปอร์ของโฮมสกรีน การส่งแอพฯเป็นของขวัญให้เพื่อนๆ และคนในครอบครัว ตัวตรวจคำสะกดที่ทำงานกับแอพฯต่างๆ ตลอดจนการสนับสนุนการจับคู่ (pairing) กับคีย์บอร์ดไร้สายด้วยบลูทูธ สำหรับคุณผู้อ่านที่เป็นเจ้าของ iPhone 3G, 3GS และสนใจอัพเดต iOS 4 สามารถทำได้โดยรันโปรแกรม iTunes บนพีซีที่ซิงค์กับไอโฟนของคุณ แล้วคลิก Check for Updates

ข้อมูลจาก: nexus404

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=411542


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: