ในส่วนของข้อตกลงระหว่าง Starbucks กับสองยักษ์ใหญ่ เมื่อผู้ใช้เข้าสู่เน็ตเวิร์กของทางร้าน (Starbucks Network) พวกเขาจะพบกับหน้าเว็บ (landing page) ของ Yahoo ทันทีที่เปิดบราวเซอร์ โดยจะสามารถอ่านข่าวล่าสุดได้ฟรี สตรีมมิ่งวิดีโอ และเพลงดิจิตอล นอกจากนี้ Yahoo ยังเปิดโอกาสให้เฉพาะลูกค้าของ Starbucks สามารถดาวน์โหลด"อีบุ๊ค"ได้ฟรีอีกด้วย โดยบริการพิเศษๆ จะมีการหมุนเวียนเปลี่ยนไปตามแต่โอกาส
และในกรณีที่ลูกค้าสั่ง Frappuccino ที่ราคา 8 เหรียญฯ (ประมาณ 240 บาท) ทาง Apple จะให้ลูกค้าดาวน์โหลดเพลงจาก iTunes ได้ฟรี โดยจะอยู่ในส่วนของบริการ"เพลงประจำสัปดาห์" ซึ่งความจริงโปรโมชั่นดังกล่าวได้เริ่มให้บริการมาหลายปีแล้ว โดยลูกค้าจะได้รับการ์ดที่มีรหัสในการใช้สิทธิ์ดาวน์โหลดเพลงจากทางร้าน แต่สำหรับข้อตกลงใหม่ ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดผ่าน iTunes ได้ทันทีที่เชื่อมต่อผ่านเครือข่ายไร้สายของทางร้าน ทำให้สะดวกกว่าเดิมมากทีเดียว
ข้อมูลจาก: ubergizmo
แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com
ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=412498