ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] IN Media แท็บเล็ต Win7 คู่แข่ง iPad?
แสดงแล้ว 1905 ครั้ง /
ธันวาคม 23, 2010, 10:57:23

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      ในขณะที่หลายคนคาดว่า จะมีการเปิดตัว"แท็บเล็ต"ที่ทำงานด้วยระบบปฎิบัติการ Windows 7 ออกมาอีกหลายรุ่นในงาน CES 2011 ที่จะจัดให้มีขึ้นในช่วงต้นเดือนมกราคม ล่าสุดบริษัท IN Media Corp ชิงแนะนำแท็บเล็ตพีซีที่ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Windows 7 ก่อนใคร โดยกล่าวว่า มันเป็นแท็บเล็ตที่ไม่ได้เป็นแค่อีรีดเดอร์ มีเดียเพลยเยอร์ หรือเน็ตบุ๊ค


     
 

Windows 7 Tablet PC ของ IN Media จะมีขนาดหน้าจอ LCD 11.25 x 6 นิ้ว ทำงานด้วยโพรเซสเซอร์ Atom ความเร็ว 1.66GHz และมีอินเตอร์เฟซ HDMI สำหรับการเชื่อมต่อ เพื่อเล่นวิดีโอไฮเดฟฯบน HDTV จอใหญ่ได้ ภายในเครื่องยังมีฮาร์ดดิสก์ขนาด 160GB ซึ่งทำให้มันเป็นแท็บเล็ตที่มีสตอเรจใหญ่กว่าทุกเครื่องที่มีการแนะนำกันก่อนหน้านี้ ไฮไลท์อีกคุณสมบัติหนึงก็คือ การมีกล้องด้านหน้าสำหรับใช้วิดีโอคอลล์ด้วย Skype นอกจากนี้ มันยังมาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานเป็นอีรีดเดอร์อีกด้วย

ทางบริษัทพยายามทำให้แท็บเล็ตตอบโจทย์การใช้งานผู้ใช้ได้มากที่สุด ไม่ใช่แค่อีรีดเดอร์ มีเดียเพลยเยอร์ หรือเน็ตบุ๊ค โดย Windows 7 Tablet PC จะสามารถใช้งานได้แบบพีซี แต่อยู่ในรูปแบบของ"แท็บเล็ต" ผู้ใช้จะประทับใจกับความรู้สึกที่ไม่ต้องเผชิญกับข้อจำกัดในเรื่องต่างๆ ตั้งแต่ประเภทของวิดีโอที่ใช้เล่นได้ไปจนถึงการใช้ Flash ซึ่งเป็นจุดอ่อนของ iPad ทาง IN Media คาดว่าจะสามารถวางตลาด Windows 7 Tablet PC ได้ทั้งในสหรัฐ และประเทศแถมบเอเชียช่วงไตรมาสแรกของปี 2011 โดยสนนราคาอยู่ที่ 399 เหรียญฯ หรือประมาณ 12,000 บาท 

ข้อมูลจาก: prnewswire

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://arip.co.th/news.php?id=412871


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: