ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
Twitter Selfies กับนักฟุตบอลตัวเกรียน
แสดงแล้ว 2487 ครั้ง /
สิงหาคม 23, 2013, 14:29:01

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
 

หนึ่งในกีฬายอดนิยมของคนทั่วโลกคงต้องยกให้กีฬา "ฟุตบอล" มาเป็นอันดับหนึ่ง นักเตะอาชีพมากมายที่โด่งดังระดับซุปตาร์และเป็นที่พูดถึงกันอย่างกว้างขวางไม่เว้นแม้กระทั่งในโลกโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค ซึ่งหนึ่งในนักเตะที่มีเรื่องราวให้พูดถึงทั้งในและนอกสนามจนเป็นนักกีฬาที่มีผู้ติดตามมากเป็นอันดับต้นๆ ของโลกคงต้องพูดถึงเขาคนนี้ "เกรียนโอ้" มาริโอ บาโลเตลลี่

มาริโอ บาโลเตลลี่ นักฟุตบอลทีมชาติอิตาลี เชื้อสายกานา ของสโมสรเอซี มิลาน กลายเป็นนักฟุตบอลที่มีชื่อเสียงโด่งดังทั้งในและนอกสนาม ไม่เว้นแม้กระทั้งในโลกโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คอย่าง "Twitter" สไตล์การปฏิบัติตัวของเขาที่ไม่เหมือนใครกลายเป็นจุดสนใจทำให้มีผู้ติดตาม Twitter ของบาโลเตลลี่เป็นจำนวนมาก ซึ่งตัวเขาเองก็มักจะแชร์ภาพชีวิตประจำวันของเขาลงใน Twitter อยู่เสมอๆ ซึ่งพฤติกรรมเช่นนี้กลายเป็นเทรนด์ใหม่ของเหล่าเซเลบริตี้ชื่อก้องโลกจนมีคำนิยามใหม่ สั้นๆว่า "Twitter Selfies" และแน่นอนว่าเมื่อนักฟุตบอลอย่างบาโลเตลลี่ชอบแชร์ภาพส่วนตัวเช่นนี้จึงมีผู้ใช้ Twitter รีทวิตภาพของตัวเขากันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

สำหรับ "Selfies" หมายถึง การถ่ายรูปตัวเองผ่านสมาร์ทโฟนพร้อมกับโพสต์และแชร์ผ่านโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค เป็นการแชร์ไลฟ์สไตล์ที่คนทั่วไปจะไม่ค่อยได้สัมผัส ทำให้คนทั่วไปสามารถรับรู้ชีวิตส่วนตัวของเหล่าเซเลบริตี้ได้ นับเป็นคำนิยามสั้นๆ ที่สื่อให้เห็นถึงพฤติกรรมส่วนตัวในอริยาบทต่างๆและกำลังได้รับความนิยมจากบรรดาเซเลบริตี้ชื่อดังของโลก


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: