รายงานข่าวล่าสุด กูเกิ้ล (Google) เดินหน้าเต็มสูบหลังจากที่ผ่านหลัก 2 ล้านราย (1.75 ล้านเมื่อเดือนมิถุนายน) สำหรับผู้ใช้ Google Apps และผลิตภัณฑ์เสิร์ชในกลุ่มธุรกิจจากฐานผู้ใช้ทั่วโลก 20 ล้านรายจาก 100 ประเทศ และแพร่หลายถึง 40 ภาษา โดยจะยังคงอัดแคมเปญจ์ดังกล่าวต่อไป พร้อมทั้งขยายผลไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลกอีกด้วย
แคมเปญจ์ Going Google เริ่มต้นเมื่อเดือนสิงหาคม ด้วยการเปลี่ยนข้อความบนบิลบอร์ดทุกวัน ปรากฎว่า แคมเปญจ์ดังกล่าวประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี จนยอดผู้ใช้ Google Apps ในกลุ่มธุรกิจผ่านสองล้านรายไปแล้ว ทำให้กูเกิ้ลตัดสินใจอัดแคมเปญจ์นี้่ต่อไป โดยจะขยายความสำเร็จออกไปยังประเทศต่างๆ ด้วย
ป้าหมายของแคมเปญจ์นี้คือ การแย่งชิงส่วนแบ่งตลาดซอฟต์แวร์ธุรกิจอย่าง Microsoft Office, Exchange และ Sharepoint ตัวอย่างข้อความที่ใช้ในการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายก็เช่น (ด้วย Google Apps) พนักงานสามารถแชร์เอกสาร ปฏิธิน อีเมล์ ฯลฯ ได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องปวดหัวกับอีเมล์เซิร์ฟเวอร์ หรือการอัพเดตซอฟต์แวร์อีกต่อไป รายละเอียดของแคมเปญจ์สามารถเข้าไปดูได้ที่ google.com/gogoogle
รายงานข่าวล่าสุด ทางกูเกิ้ลได้ประกาศว่า จะขยายแคมเปญจ์ Going Google ไปยังประเทศต่างๆ อย่างเช่น สหราชอณาจักร ฝรั่งเศษ แคนาดา ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย และสิงคโปร์ โดยจะสื่อสารในรูปแบบของสื่อสิ่งพิมพ์ และสื่อนอกสถานที่ (ป้ายบิลบอร์ด) ตามสถานที่ หรือถนนสายสำคัญๆ ย่านธุรกิจ ซึ่งการประกาศครั้งนี้ ทางกูเกิ้ลยังได้มีการกล่าวถึงลูกค้าที่เป็นองค์กรขนาดใหญ่ที่เลือกใช้ Google Apps อย่างเช่น Minolta, Rentokil Initial (บริษัให้บริการทางด้านธุรกิจ, ผู้ใช้ 35,000 ราย), TOTO, แผนกมือถือของ Motorola (ผู้ใช้ 20,000 ราย), Konika Minolta (ผู้ใช้ 7,000 ราย) และ MeadWestVaco (ผุ้ใช้ 17,000 ราย) ข้างล่างเป็นตัวอย่างคลิปวิดีโอของผู้ใช้กลุ่มธุรกิจอย่าง Motorola งานนี้ดูเหมือนจะลุยเต็มสูบ เพื่อทิ้งห่างคู่แข่ง และแย่งชิงส่วนแบ่งก่อนที่ MS Offiec 2010 และออนไลน์เวอร์ชันจะเข้าสู่ตลาด
ข้อมูลจาก: http://www.arip.co.th/news.php?id=410171
Site : http://it4x.com
แคมเปญจ์ Going Google เริ่มต้นเมื่อเดือนสิงหาคม ด้วยการเปลี่ยนข้อความบนบิลบอร์ดทุกวัน ปรากฎว่า แคมเปญจ์ดังกล่าวประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี จนยอดผู้ใช้ Google Apps ในกลุ่มธุรกิจผ่านสองล้านรายไปแล้ว ทำให้กูเกิ้ลตัดสินใจอัดแคมเปญจ์นี้่ต่อไป โดยจะขยายความสำเร็จออกไปยังประเทศต่างๆ ด้วย
ป้าหมายของแคมเปญจ์นี้คือ การแย่งชิงส่วนแบ่งตลาดซอฟต์แวร์ธุรกิจอย่าง Microsoft Office, Exchange และ Sharepoint ตัวอย่างข้อความที่ใช้ในการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายก็เช่น (ด้วย Google Apps) พนักงานสามารถแชร์เอกสาร ปฏิธิน อีเมล์ ฯลฯ ได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องปวดหัวกับอีเมล์เซิร์ฟเวอร์ หรือการอัพเดตซอฟต์แวร์อีกต่อไป รายละเอียดของแคมเปญจ์สามารถเข้าไปดูได้ที่ google.com/gogoogle
รายงานข่าวล่าสุด ทางกูเกิ้ลได้ประกาศว่า จะขยายแคมเปญจ์ Going Google ไปยังประเทศต่างๆ อย่างเช่น สหราชอณาจักร ฝรั่งเศษ แคนาดา ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย และสิงคโปร์ โดยจะสื่อสารในรูปแบบของสื่อสิ่งพิมพ์ และสื่อนอกสถานที่ (ป้ายบิลบอร์ด) ตามสถานที่ หรือถนนสายสำคัญๆ ย่านธุรกิจ ซึ่งการประกาศครั้งนี้ ทางกูเกิ้ลยังได้มีการกล่าวถึงลูกค้าที่เป็นองค์กรขนาดใหญ่ที่เลือกใช้ Google Apps อย่างเช่น Minolta, Rentokil Initial (บริษัให้บริการทางด้านธุรกิจ, ผู้ใช้ 35,000 ราย), TOTO, แผนกมือถือของ Motorola (ผู้ใช้ 20,000 ราย), Konika Minolta (ผู้ใช้ 7,000 ราย) และ MeadWestVaco (ผุ้ใช้ 17,000 ราย) ข้างล่างเป็นตัวอย่างคลิปวิดีโอของผู้ใช้กลุ่มธุรกิจอย่าง Motorola งานนี้ดูเหมือนจะลุยเต็มสูบ เพื่อทิ้งห่างคู่แข่ง และแย่งชิงส่วนแบ่งก่อนที่ MS Offiec 2010 และออนไลน์เวอร์ชันจะเข้าสู่ตลาด
ข้อมูลจาก: http://www.arip.co.th/news.php?id=410171
Site : http://it4x.com