นั่นหมายความว่า ผู้ใช้ Facebook จะสามารถมองเห็นรายการต่างๆ ที่เพื่อนของคุณโพสต์ใน MySpace ได้ทันที โดยไม่ต้องออกไปจาก Facebook ทั้งนี้ผู้ใช้ MySpace จะสามารถแชร์เพลง วิดีโอ แอพพลิเคชันเกม ลิงค์ และภาพถ่ายต่างๆ ทั้งสองโซเชียลไซต์ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวได้มีการประกาศเมื่อวานนี้ โดยเป็นส่วนหนึ่งของแผนการยกเครื่อง MySpace หลังจากที่เผชิญกับปัญหารายได้โฆษณาตก และการหยุดการเติบโตของผู้ใช้
MySpace ในฐานะบริษัทลูกของ News Corporation ยังอยู่ในระหว่างการเจรจาครั้งใหม่กับพันธมิตเสิร์ชเอ็นจิ้นอย่าง Google ที่ใกล้สิ้นสุดลงแล้ว ทั้งนี้ MySpace ถูกซื้อโดย News Corp ในปี 2005 ด้วยมูลค่า 580 ล้านเหรียญฯ (ประมาณ 18,200 ล้านบาท)
ข้อมูลจาก: tgdaily
แสดงบนเว็บไซด์ : [direct]http://www.it4x.com[/direct]
ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: [direct]http://www.arip.co.th/news.php?id=412085[/direct]