ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] ตะลึง!!! ภาพ iPad Mini หลุดว่อนเน็ต
แสดงแล้ว 1672 ครั้ง /
ธันวาคม 23, 2010, 10:57:56

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      แม้สตีฟ จอบส์ (Steve Jobs) จะได้เคยกล่าวว่า แท็บเล็ต 7 นิ้วไม่รอดแน่ๆ (dead on arrival) และเขาก็ไม่คิดที่จะทำ iPad Mini อย่างที่เป็นข่าวลืออกมาก่อนหน้านั้น โดยความเห็นของเขาก็คือ มันใหญ่เกินกว่าที่จะต่อสู้กับสมาร์ทโฟน และเล็กเกินไปที่จะสู้กับ iPad แต่นับวันข่าวลือที่ออกมาก็ยิ่งหนาหูว่า เราอาจจะได้เห็น iPad Mini ที่มีหน้าจอ 7 นิ้วในปี 2011 นี้


     
 

แต่แล้วจู่ๆ Jimmy Lin นักแข่งรถทีมีชื่อเสียงชาวไต้หวันก็ได้โพสต์รูปตัวเองถือ iPad สองตัวด้วยกัน โดยอ้างว่า iPad เครื่องที่มีขนาดเล็กกว่าในมือขวาของเขาเป็นเครื่องต้นแบบของ iPad Mini แถมยังย้ำอีกด้วยว่า มันไม่ใช่ของปลอม แต่เป็น iPad Mini จริงๆ แม้เจ้าตัวจะยืนยันในบล็อก แต่ก็ไม่มีหลักฐานอะไรมากกว่ารูปถ่าย

อย่างไรก็ดีการที่ สตีฟ จอบส์ กล่าวชัดเจนว่า Apple ไม่คิดทำ iPad Mini หรือแท็บเล็ต 7 นิ้ว นั่นอาจจะเป็นลูกเล่นทางการตลาดในการสกัดคู่แข่งอย่าง Samsung Galaxy Tab ที่มีกระแสการตอบรับค่อนข้างดี ซึ่งจากสถานการณ์ตอนนี้ มันไม่น่าจะมีเหตุผลใดอีกที่จะดื้อดึงต่อความต้องการของตลาด และจอบส์ก็มักจะสร้างเซอร์ไพรส์ให้เราได้เห็นกันอยู่เสมอ แล้วคุณผู้อ่านล่ะครับ คิดว่า งานนี้เรากำลังถูก"อำ"จากนักแข่งรถชาวไต้หวันผู้นี้ หรือแม้แต่เขาเองก็อาจจะถูก"อำ"มาก่อนก็ได้ เวลาเท่านั้นที่จะบอกเราได้

ข้อมูลจาก: dvice

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://arip.co.th/news.php?id=412872


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: