ในแคมเปญใหม่ของ Outlook ทางไมโครซอฟท์จัดการโปรโมตผ่านภาพยนตร์โฆษณา เพื่อเป็นการแสดงคุณลักษณะความน่าใช้งานของ Outlook.com โดยในภาพยนตร์ชุดแรกภายใต้ชื่อ "Get going" ไม่ว่าจะเป็นการอัพเดทจาก Linkedln, facebook, twitter การแชร์ภาพรวมถึงไฟล์ต่างๆ หรือแม้กระทั่งการใช้ Sweep เพื่อจัดการอีเมล์ขยะในอินบ็อกซ์
คลิปวีดีโอตัวที่สองจะเน้นให้เห็นถึงประสิทธิภาพของ Sweep แสดงให้เห็นถึงวิธีการในการจัดการเมล์ในอินบ๊อกซ์ของคุณได้อย่างรวดเร็ว ช่วยลดเวลาในการปัดกวาดเมล์ขยะได้มากขึ้น
ทั้งสองคลิปจากไมโครซอฟท์เป็นแคมเปญใหม่ที่ต้องการสื่อให้ผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตทราบถึงประสิทธิภาพในการใช้งาน Outlook.com ที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย รวมไปถึงความเป็นส่วนตัวที่ผู้ใช้ไม่ต้องมากังวลว่าอีเมล์ของคุณจะถูกเปิดอ่านอีกด้วย ซึ่งเชื่อว่าอีกไม่นานน่าจะมีคลิปโฆษณาใหม่ๆออกมาให้เห็นกันอีกเรื่อยๆ เพื่อเป็นการตอกย้ำบริการฟรีอีเมล์โฉมใหม่จากไมโครซอฟท์ ไม่ว่าจะเป็นบริการรับส่งข้อความ บริการเครือข่ายสังคม บริการคุยวิดีโอออนไลน์อย่าง Skype และอื่นๆที่รองรับการใช้งานผ่านสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต
แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com
ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=416323