ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] Handstand ที่ถือ iPad ดีไซน์ฉลาดมาก
แสดงแล้ว 1427 ครั้ง /
ธันวาคม 20, 2010, 18:53:34

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      ช่วงใกล้ปีใหม่อย่างนี้ ไม่มีรายงานข่าวอะไรน่าสนใจเท่ากับแก็ดเจ็ต (Gadget) ที่เหมาะจะซื้อเป็นของขวัญให้เพื่อน (หรือตัวเอง) แล้วล่ะครับ ว่าแล้วทางเว็บไซต์เออาร์ไอพี (it4x) ขอแนะนำอุปกรณ์เสริมสำหรับ Gadget ยอดฮิตอย่าง iPad นั่นก็คือ Handstand ที่จะช่วยให้การใช้ไอแพดสะดวกมากยิ่งขึ้น...จริงๆ นะ


     
 

Handstand เป็นอุปกรณ์เสริมที่มีลักษณะเป็นเคสช่วยป้องกัน iPad ของคุณให้ปลอดภัย ไม่เพียงเท่านั้นที่ด้านหลังของมันยังมาพร้อมกับสายรัดที่สามารถสอดมือเข้าไป เพื่อใช้ประคองถือได้อย่างมั่นคง ไม่หลุดง่าย ที่สำคัญมันยังได้รับการออกแบบให้สามารถหมุน iPad ได้โดยรอบอีกด้วย ทั้งนี้เพื่อให้คุณสามารถปรับการใช้ iPad ในแนวนอน หรือแนวตั้งได้นั่นเอง อะไรจะตอบโจทย์มากมายขนาดนั้น

แต่เดี๋ยวก่อน หากสังเกตให้ดีคุณผู้อ่านจะเห็นว่าที่ด้านหลังบริเวณที่จับจะมีชิ้นส่วนที่ยื่นออกมา ซึ่งหลายคนอาจจะสงสัยว่า ทำไมไม่ทำให้เรียบโค้งไปตามด้านหลังของ iPad ไปแล้ว ความจริงก็คือ มันถูกออกแบบมาให้ใช้เป็น"ขาตั้ง" ก็ชื่อของมันส่อเป็นนัยอยู่แล้วว่า Hand (ใช้มือในการถือ) + Stand (ใช้ตั้งได้) นั่นหมายความว่า เมื่อคุณถอด Handstand ออกจากมือ แล้ววางลงบนพื้น เจ้าขาตั้งพลาสติกจะอยู่ในตำแหน่งที่ยกหน้าจอของ iPad ให้ทำมุมกับพื้นประมาณ 15 องศา เพื่อให้ผู้ใช้สามารถพิมพ์สัมผัสบนหน้าจอได้อย่างสะดวกสบายนั่นเอง โอ้ว...ไอเดียเจ๋งจริงๆ สามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์ thehandstand สนนราคาอยู่ที่ 59.95 เหรียญฯ (ประมาณ 1,800 บาท)

ข้อมูลจาก: thehandstand

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://arip.co.th/news.php?id=412846


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: