ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] ลือ!!! iPad รุ่น 2 เปิดตัวมกราคม 2011
แสดงแล้ว 2142 ครั้ง /
ธันวาคม 24, 2010, 19:15:27

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      ช่วงปลายปีอย่างนี้ ข่าวลือเกี่ยวกับ iPad ออกมาค่อนข้างถี่ ทั้งเรื่องของขนาดเครื่อง ตลอดจน iPad Mini ที่มีขนาดหน้าจอ 7 นิ้ว ล่าสุดบล็อก Mac Otakara ในญี่ปุ่นอ้างว่า iPad 2 จะมีขนาดเล็กกว่ารุ่นปัจจุบันเล็กน้อย แต่มีขนาดของลำโพงที่ใหญ่กว่าเดิม (คล้ายกับรายงานข่าวที่มีออกมาก่อนหน้านี้) และมีกล้องสองตัว


     
 

สำหรับรายงานที่มีการเผยแพร่ออกมาบนบล็อก Mac Otakara อ้างว่า iPad รุ่นใหม่จะมีขนาดหน้าจอ 9.7 นิ้วเท่าเดิม แต่ความกว้างจะเล็กกว่ารุ่นแรกประมาณ 3 มม. ด้านหลังจะมีลำโพงขนาดกว้างขึ้นจนสังเกตได้ชัด โดยอยู่ภายใต้ตัวถังโลหะด้านหลังที่เจาะรูเป็นตาข่าย เพื่อให้เสียงเล็ดลอดออกมาได้ (ดังในรูป) iPad 2 จะมีขนาด 239 x 186 มม ในขณะที่รุ่นปัจจุบันจะมีขนาด 242.8 x 189.7 มม.

แม้แหล่งข่าวล่าสุดจะไม่ได้มีการยืนยันว่า มันจะมาพร้อมกับกล้องสองตัว หรือไม่ แต่รายงานข่าวที่มีออกมาก่อนหน้านี้ระบุชัดเจนว่า iPad รุ่นต่อไปจะมาพร้อมกับกล้องด้านหน้า เพื่อใช้กับ FaceTime ในขณะที่กล้องด้านหลังจะมีความละเอียดสูงกว่่า เพื่อใช้ถ่ายภาพ นอกจากนี้ แหล่งข่าวล่าสุดยืนยันว่า การผลิต iPad ใหม่ได้เริ่มแล้วและมันน่าจะวางตลาดได้ในช่วงระหว่างกลางเดือนถึงปลายเดือนมกราคมปีหน้า ...ว้าว!!!

ข้อมูลจาก: Mac Otakara

 



แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://arip.co.th/news.php?id=412885


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: